Skip to main content

Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống Mặt trận tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2023)

Trong ngày ngày 29 tháng 10 năm 2023 tại Nhà văn hoá xã Xuất Lễ UBND xã Xuất Lễ đã tổ chức giải bóng chuyền hơi chào mừng 93 năm ngày truyền thống Mặt trận tổ quốc Việt Nam ( 18/11/1930 – 18/11/20230.

Tham dự giải có 6 đội bóng với trên 60 vận động viên là nhân dân, công chức, viên chức trên địa bàn xã.  giải đấu chia làm 2 bảng chọn 2 đội nhất, nhì bảng vào đấu bán kết và chung kết. Với tinh thần "Thể thao - Đoàn kết - Trung thực- Thành tích cao” nhiều trận bóng hay, nhiều pha bóng đẹp, các trận bán kết, chung kết đầy kịch tính để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giải, tạo không khí vui tươi phấn khởi trong nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, thông qua giải đấu nhằm tiếp tục và đẩy phong trào tập luyện, thi đấu môn bóng chuyền hơi và các môn thể thao quần chúng trong nhân dân, cán bộ, hội viên, đoàn viên ở cơ sở với mục tiêu " Khỏe để công tác, học tập, SXKD tốt, khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc" góp phần đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

hình ảnh
Các đội bóng tham dự giải
hình ảnh
Đồng chí: Lương Văn Khôn - Phó chủ tịch UBND xã, Trưởng ban tổ chức giải phát biểu khai mạc
hình ảnh
Thầy Ngô Đăng Duy - Tổ trưởng tổ trọng tài phát biểu tuyên thệ
hình ảnh
vận động viên Lê Hữu Từ phát biểu tuyên thệ
hình ảnhhình ảnh

 

hình ảnh
diễn biến các trận đấu
hình ảnhhình ảnh
hình ảnh
Trao giải thưởng cho các đội

 

Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Trung học cơ sở xã Xuất Lễ; trao giải nhì cho Tiểu học xã Xuất Lễ,trao giải ba cho hai đội Mầm non Ba Sơn và Tiểu học Ba Sơn, trao giải khuyến khích cho 02 đội Bản Lề - Bản Ngoã và Mầm non Xuất Lễ, Tổng trị giá hoen 3 triệu đồng.

About